7/1/17

[Instiz] 170107 Idol Hàn Quốc được Charlie Puth follow


Là BTS đó

Sau khi Jungkook up bản preview cover bài hát lên Twitter, Charlie Puth - nghệ sĩ gốc của bài hát đã like tweet và follow BTS


1. Thành viên của BTS - Jungkook đăng bản preview của bài cover
2. Ca sĩ gốc của ca khúc - Charlie Puth yêu thích tweet và follow cậu ấy (cậu ấy chủ động follow trước)
3. Lúc 2h30 sáng, cả hai đã follow nhau

Có nhiều nghệ sĩ nước ngoài follow nhóm lắm, như Chloë Moretz, Pentatonix, Wale, Gallant, Post Malone

-----------------------------
Phản hồi bài viết +92

1. ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Đẳng cấp của BTS ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Nochu của chúng ta ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

2. Jungkook thiệt tình ㅠㅠㅠ mình luôn có cảm giác này, nhưng mà giai nhà mình quá đỉnh luôn. Đẳng cấp của BTS ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

3. ah…… thật tuyệt quá mà. Quả nhiên giọng hát của Jungkook đã trở nên phổ biến trên toàn cầu...

4. heol Charlie Puth… yêu cậu lắm ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ heok heok… Charlie Puth follow họ đó… mị ghen tị quá…

5. ChalPuㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Mình yêu cậu ChalPuㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Charlie Puthㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

6. Mình thích cả hai luôn ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

7. Mình thích mấy bài của Charlie Puth lắm…

8. ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ đúng như mong đợi từ bé bi của chúng ta ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

9. keuuuuㅜㅜㅜ đỉnh vật

10. Cái này quá đỉnh luônㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
ㄴ giọng hát của cậu ấy cứ như mật ong ý….


Source: Instiz
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN