16/12/16

[PANN] 161215 quào BTS quá đỉnh


Mình chỉ nghĩ "vũ đạo nhóm của BTS đỉnh đấy" nhưng khi xem cái này thì thực sự chết lặng luôn và mị chợt nhận ra rằng chẳng có ai có thể gạch đá khoản vũ đạo của BTS ;_;


ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ nhìn vũ đạo của họ đồng đều hoàn hảo chưa kìa ㅠㅠㅠ thử tưởng tượng xem phải tập luyện như nào để mang màn này lên sân khấu chứ ㅠㅠㅠㅠㅠ vũ đạo này quá đỉnh luôn

---------------------------------
Phản hồi bài viết [+126; -9]


1. [+21; -0] thớt là ARMY phỏng? mình cũng sẽ đăng một chiếc gif


2. [+20; -0] cả cái này nữa♡ 


3. [+18; -0] Thật là sát hại hàng loạt ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ 


4. [+10; -0] Mình thật sự rất muốn khen đội cánh của chúng ta (Jin & RapMon) khi xem những gif như này ㅠㅠㅠ 


5. [+7; -0] Mình nghe nói nhóm từng tập luyện suốt 15h một ngày đó ^^ ;; 


6. [+5; -0] chiếc gif này khiến mình kinh ngạc mỗi khi nhìn thấy nó... 



Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN