30/11/16

[PANN] 161128 Fan của BTS...


Mình đã luôn cảm nhận được điều này nhưng mình nghĩ hầu hết fan của BTS là fan của cả nhóm đó. Tất nhiên, sẽ có một ít những người chỉ thích vài người nổi trội trong BTS vì vẻ ngoài nhưng fan của BTS xung quanh mình luôn stream, mua album và ủng hộ tất cả các thành viên. Lí do có thể là gì được nhỉ?  Chà, mình chỉ hỏi vì mình ghen tị thế thôi. Hầu hết những fan ủng hộ thần tượng của mình là "얼빠" (fangirl/boy thích idol chỉ vì vẻ ngoài xinh đẹp/ bô trai). 
+) oh mình chỉ vừa onl thôi và post của mình đã được chọn vào mục Best Talk... Mình viết bài này mà không nghĩ ngợi nhiều nhưng cám ơn vì đã phản hồi nhaㅎ


------------------------------------
Phản hồi bài viết [+491; -72]


1. [+175; -4] Cả 7 thành viên đều tốt tính, thấu hiểu và ấm áp như nhau cả mà nhưng họ lại có sức hút riêng. Tính cách của họ chả che lấp nhau ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mỗi thành viên đều tuyệt nhưng mình nghĩ mình rơi vào lưới tình với nhóm là vì chemistry giữa 7 chàng trai tuyệt vời này. Và tình yêu mà tụi mình nhận được từ 7 người này quá là phi thường ㅠㅠ Cảm giác này chỉ có fan mới hiểu được thôi và vài người vào fandom vì khuôn mặt của họ nhưng mình nghĩ học đều trở thành fan cứng vì tài năng, nỗ lực và sự chân thành của nhóm. 


2. [+175; -6] Nó giống như một cánh cửa quay đối với tụi mình vậy. Bias thay đổi hàng ngày luôn
ㄴ [+9; -0] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tui đồng ý hai tay hai chân. Hôm nay bias của mình là Namjoon
ㄴ [+1; -0] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đồng ý thím ơi, thực sự là bias của tui thay đổi từng ngày luônㅋㅋㅋㅋㅋ cho đến hôm qua vẫn là Hoseok nhưng hôm nay đã lại là Min Yoongi rồi và ngày mai thì không biết nữa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 
ㄴ [+6; -0] Và có 7 thành viên mà nên có thể có đủ thành viên cho cả tuần luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 


3. [+164; -3] Các thành viên quá là thân thiết. Bạn có thể gia nhập fandom vì một thành viên nhưng những thành viên khác cũng rất vui tươi và quan tâm giúp đỡ người khác nữa nên nên chẳng thể làm gì khác ngoài việc sống cuộc đời cửa xoay đâu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


4. [+56; -0] Thậm chí khi bạn gia nhập fandom làm fan của một thành viên, bạn sẽ thấy bản thân mình chuyển thành fan của cả nhóm và cứ thế bung lụa thôi. Mình nghĩ đây chính là điểm mạnh nhất của BTS, 7 thành viên có sức hút khác nhau. Quá là ngạc nhiên. Thật khó để giải thích sức hút của họ bằng lời những người biết về nhóm sẽ hiểu mình đang nói gì và đó cũng chính là lí do tại sao mình thích BTS.


5. [+45; -0] ah... Namjoon là bias của mị hôm nay..ㅠㅠ thật là dịu lòng khi nghe những lời nói của Namjoon... ㅠㅠㅠ 


6. [+42; -0] Mình thấy điều này cũng rất thú vị nữa. Mình đã từng chỉ xem video của thành viên mình bias thôi nhưng dần dần mình bắt đầu xem video của những thành viên đứng kề cậu ấy, để rồi bây giờ mình không nghĩ mình có thể trở lại làm fan only trong tương lai nữa đâu vì các thành viên thân nhau quá mà.


7. [+40; -1] Có thể các cậu vào fandom chỉ vì một thành viên nào đó nhưng rồi cậu sẽ trở thành fan của cả nhóm thôi. Cả 7 thành viên đều quá xá đáng yêu và không thể diễn tả sức hút của họ bằng lời đâu. Và tình thân giữa 7 người cũng quá tuyệt luôn. Họ là những người anh em thật sự. 


8. [+37; -0] Có lẽ chúng ta đều có bias của mình nhưng mị chưa thấy nhiều người chỉ support một thành viên duy nhất đâu, ngoại trừ những fan cực kì thô lỗ ra... 7 người họ là một gia đình mà. Họ nương tựa vào nhau và muốn fan yêu cả 7 người như nhau


9. [+34; -0] Thớt à, cậu có biết tại sao BTS có 7 thành viên không? Vì mỗi người là dành cho một ngày, đó chính là lí do đấyㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Viễn cảnh đó đã được Bang Toto dự liệu cả rồi

10. [+32; -0] Có những fandom đầy fan only nhưng nó sẽ bị chia rẽ vì vài fan không thích một thành viên cụ thể nào đó, nhưng mình không thấy điều này xảy ra với BTS. Nhiều người là fan của nhóm mà không tìm ra bias luôn cơ. Mình đã chú ý điều đó khi bung lụa cùng nhau, nhưng kể cả khi cậu vào fandom chỉ vì mặt tiền của họ, thì một khi cậu xem video của nhóm, cậu sẽ thấy hứng thú với các thành viên khác nữa. Họ có sức hút khác hẳn nhau


Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN