27/11/16

[PANN] 161124 Kookie tuyệt đỉnh ㅋㅋㅋㅋㅋ


Jeon Jungkook là oppa của mị đó!!!!!! Ảnh hơn mị 2 tuổi lận!!!!!!! Mình có thể đường đường chính chính gọi anh ấy là oppa!! oppa! Jungkook oppa!!! (gào thét) ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 
thở dài... Mình thật sự muốn gọi ảnh là oppa sau khi nhìn thấy những bức hình này... ơn Chúa... quá là biết ơn vì nhờ ơn huệ và ân sủng của người đã cho con được thốt lên một tiếng Jeon Jungkook oppa... vầng...

(thở dài) thực ra, trước hầu hết idol lớn tuổi hơn mị nhưng gần đây những idol nhỏ tuổi hơn dần được debut. Mình cung không nhỏ bé gì lắm những thật may là mình nhỏ hơn Jungkook. Thật tốt khi mình có thể gọi idol yêu thích của mình là oppa...oppa☆.. nhưng mình tò mò không biết những người nhiều tuổi hơn anh ấy sẽ thấy thế nào... chỉ nghĩ đến thôi trái tim mình đã rung rinh rồi...


Cảm giác thế nào khi dõi theo một người nhỏ tuổi hơn mình dần trưởng thành
ㄴ Kookie tuyệt đỉnh









--------------------------------
Phản hồi bài viết [+32; -0]


1. [+14; -0] Kookie... 

2. [+4; -0] Tên đầy đủ của cậu ấy là Jeon Jungkook Oppa. 

3. [+1; -0] Nhỏ tuổi hơn Jeon Jungkook hẳn là phải hạnh phúc lắm ㅠㅠ 

4. ha... anh ấy là oppa chỉ cách mình một tuổi thôi!!! Ảnh là oppa của mị!! ㅠㅠ 

5. yeah anh ấy cũng lớn hơn mình nữa... nhưng bề ngoài mình trông như noona vậy


Source: Pann
Etrans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN