25/11/16

[PANN] 161124 Amazing Kookie ㅋㅋㅋㅋㅋ

Jeon Jungkook là oppa của mị!!! Anh ấy lớn hơn mị 2 tuổi lận!!! Thành ra mị có thể gọi ảnh là ộp pa một cách hợp pháp rồi nhé!!! Ộp pa!!! Jungkook ộp pa!!! (gào thét) ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ... mị thật sự muốn gọi ổng là ộp pa từ sau khi nhìn thấy bức hình....Tạ ơn Chúa... Mị rất biết ơn lòng tốt và sự ân sủng của các bạn đã cho phép mị gọi Jeon Jungkook ộp pa...yes...

(thở dài) Thật ra, hầu hết các idol hồi trước đều lớn tuổi hơn tui nhưng giờ thì thế hệ trẻ cũng bắt đầu ra mắt rồi. Tui không phải ở độ tuổi rất trẻ nhưng may mắn thay là tui trẻ hơn Jungkook. Sẽ không sao nếu tui gọi ổng là ộp pa...ộp pa ☆ Nhưng tui luôn tự hỏi, những fan lớn tuổi hơn cảm thấy như thế nào nhỉ...chỉ nghĩ về nó thôi đã làm trái chym tui rung động...

   
Cảm giác giống như là bạn nhìn thấy một người nhỏ hơn bạn đang dần lớn lên
┕ Amazing Kookie














Phản hồi bài viết +32 -0



1. [+14 -0] Kookie...

2. [+4 -0] Tên đầy đủ của cậu ấy là Jeon Jungkook ộp pa

3. [+1 -0] Chế phải cảm thấy hạnh phúc vì nhỏ tuổi hơn Jeon Jungkook

4. ha...anh ấy lên hàng ộp pa chỉ trong 1 năm!!! Ổng là ộp pa của tui!!! TT TT

5. yeah...ảnh cũng lớn hơn tui đó mấy mẹ...nhưng mà tui là noona visual-wise của nó đó.

Source : PANN
Etrans : Peachisoda
Vtrans : JKVN