11/11/16

[Enter-talk] Mặt mộc chưa chỉnh sửa của Jungkook









-------------------------------------
Phản hồi bài viết [+649][-75]


1. [+225; -10] Hãy cứ thừa nhận là cậu ấy đẹp trai đi ㅋㅋ Cậu ấy cứ như thể phiên bản nam tính hơn của Lee Hyunwoo ấy và cơ thể cậu ấy cũng đẹp nữa.


2. [+194; -4] ㅠㅠㅠㅠㅠㅠKkookko quá xá đáng yêuㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
Đúng như mong đợi, út vàng của chúng cũng đẹp trai nữa ♡


3. [+171; -5] Đẹp chai.. Cậu ấy cũng càng lớn càng đẹp nữa.


4. [+75; -0] Mình thực sự không thích cậu ấy đâu;;;; Cậu ấy tham gia chương trình cùng Kim Minsuk và cậu ấy cao cả đẹp trai hơn những gì mình nghĩ nhiều? Nhưng cậu nhóc mua hamburger cho mọi người và tự hại mình luôn; cậu ấy rầu rĩ vì bị mọi người ngó lơ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ khốn thật...... Dạo này mình bận lắm cơ mà bỗng dưng nghe được bài hát của thằng bé và trông thấy quả gif của ẻm và tại sao BangTan có nhiều video quá vậy???? Ahhh mị đổ... lọt hố mất rồi!!! ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


5. [+61; -0] Kkookkoo của tụi mình?


6. [+56; -1] Cậu ấy là fan của Zico đấy, trong buổi phát sóng nào đó, cậu nhóc đã hỏi Rapmon liệu có thể chụp một bức hình với Zico hyung được không, và trông cậu ấy thật sự ngây thơ dữ lắm. 
Cậu ấy cũng là người nổi tiếng nhưng có vẻ như chẳng suy nghĩ nhiều về điều đó. Cậu ấy là kiểu có phong thái nam tính và tự tin.


7.  [+54; -0] Mị hiểu tại sao A.R.M.Y gọi cậu ấy là "bé bi của tụi mình" ở bức hình trước rồi. Trước khi người cậu ấy bự lên gấp đôi, cậu nhóc đã từng trông y hệt một đứa trẻ vậy. Có nhiều idol đã thay đổi rất nhiều, nhưng mà Jungkook đã lớn lên rất tốt đẹp đó.


Source: Pann
E-trans: Pann-choa
Vtrans & reup: JKVN