17/11/16

[PANN] 161114 Nhóm nhạc như thể gia đình


BTS 

Bài viết còn nhắc đến VIXX, B1A4, SHINee, Seventeen, Got7, Beast, Apink

Các thành viên có vẻ như rất quan tâm đến nhau và mọi người có thể cảm nhận được sự ấm áp của nhóm và họ thật sự giống như một gia đình vậy. Thật tuyệt khi nhìn họ ở cùng nhau.

Đây là những nhóm mà mình biết và cái này chỉ là ý kiến cá nhân của mình thôi!

Apink là nhóm nữ duy nhất trong danh sách vì mình không hay xem video của nhóm nữ. Cũng không dám chắc về nhóm nào khác ngoài Apink ㅜㅜㅜ

Chắc chắn là còn nhiều nhóm cũng giống như gia đình nhưng mà mình quên nhắc đến~
Mình chỉ ghi những nhóm nào mình từng xem và nhận ra điều đó sau khi xem video của họ thôi!


Ấm lòng...
(nở hoa - cảm thấy rất tuyệt)

-----------------------------------------
Phản hồi bài viết [+542; -54]


1. [+367; -15] Có lẽ vì họ đã sống cùng nhau nhiều năm rồi, nên có thể đoán được ai là thành viên ngồi trong phòng toilet kế bên chỉ bằng hơi thở hay âm thanh phát ra khi xì mũi. 


2. [+339; -13] Có lẽ họ không chung dòng máu nhưng họ là gia đình thật sự đó ㅜㅠㅠㅠㅠ 
Jungkook trải qua những năm tháng trước lúc dậy thì cùng với các anh nên các hyung cứ để cậu em út đùa nhây với mình mãi thôi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Từ hôm tốt nghiệp trung học cơ sở, đến ngày nhập học ở trường trung học phổ thông và bây giờ các anh sẽ dõi theo cậu em ở buổi lễ tốt nghiệp.


3. [+316; -13] Họ gần như là một gia đình rồi. Như những người anh em ruột thịt ㅠㅠ Hy vọng nhóm sẽ có thể tiếp tục sát cánh cùng nhau ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ đó chỉ là điều ước của mình thôi ㅠㅠ 


4. [+98; -4] Họ là một gia đình đúng chuẩn ㅠㅠ ah ㅋㅋㅋ Chỉ là mình đang nhớ đến House of ARMY hoy ㅋㅋㅋ Vua phá hoại Kim ARMY, Kim Đồng Hồ (Jinanan = Jin Chuối, Hoa Seokjin), Chú Min thiên tài, Bà mẹ Jung Hosook, Eppi cún Chim, Kim Oppa người lẩm bẩm Cypher và Bố Jeon ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 


5. [+83; -3] Các hyung đến xem Jungkook từ thời tốt nghiệp trung học cơ sở và tổ chức lễ trưởng thành cho cậu em 


6. [+83; -3] Cái này đã đủ để giải thích tất cả rồi
BTS hài bất chớt. Điều họ làm ở phòng vệ sinh của đài truyền hình

*Mon xì mũi*
Syub: ...Namjoon..?
Mon: Đúng rồi, hyung

*Kook thở khi ngồi xuống toilet*
Tae: ... Jungkook đó hả?
Kook: Vâng, hyung

*Syub thở*
Hope: ...Suga hyung?

ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


7. [+78; -2] Quả thật mối quan hệ của họ quá tốt đẹp luôn. Các anh luôn thấy các cậu em rất đáng yêu và các cậu em thì đối xử với các anh không hề tệ và họ cũng biết giới hạn ở đâu nữa. Các thành viên đối xử với nhau rất tốt và dù cho có là bạn, các cậu em hay những những ông anh thì họ đều quan tâm nhau và điều đó thật sự quá tuyệt. Vậy nên mình thích hình chung của cả nhóm lắm, mình cũng nghĩ đó là lý do tại sao chung ta có nhiều fan chung và nhìn cả 7 người ở cạnh nhau thật quá tuyệt đi mà.
Có vẻ như họ phụ thuộc và tin tưởng vào nhau rất nhiều. Mình khá là ghen tị với họ khi có 6 người anh em tuyệt vời như thế ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Thậm chí khi họ đối mặt với rắc rối, nhóm cũng cố gắng cùng nhau giải quyết vấn đề bằng cách bàn bạc với nhau. Mình nghĩ điều đó sẽ làm nên một nhóm nhạc hoạt động lâu dài. ㅠㅠ 


8. [+74; -3] Nghiêm túc đó ㅠㅠㅠ Trước hết, những thành viên lớn hơn đã cùng nhau nuôi nấng maknae. Họ cũng gần giống như bố mẹ của cậu ấy vậy ㅋㅋ ㅠㅠ Jungkook bảo nhìn các anh có khoảng thời gian khó khăn là điều khó nhọc nhất đối với cậu ấy và điều đó khiến cậu nhóc khóc rất nhiều... khi Jungkook nói điều này với các anh, họ đã ôm nhau và cùng nhau khóc... và thật sự bất ngờ khi xem show thực tế của nhóm.. đầu tiên, họ nói chuyện với nhau bằng kính ngữ ㅎ nhưng cậu út thường đùa nhây với các anh mặc dù họ đều rất lịch sự, nên xem thật sự vui lắm ㅋㅋㅋㅋㅋ Mình cũng không biết họ làm thế bằng cách nào nữa. ㅠㅠ Hoàn toàn có thể nói rằng các thành viên thương nhau nhiều lắm ㅠㅠㅠㅠㅠ khi Namjoon phải rời đi sớm hơn vì mất hộ chiếu lúc đi du lịch, 6 người còn lại còn khóc trước cả Namjooon ㅋ큐ㅠㅠ điều đó khiến mình nhận ra tình bạn của họ còn vượt ngoài sức tưởng tượng của mình ㅠㅠ cục cưng của tụi mình ㅠㅠ 


9. [+67; -1] Khi có thành viên nào khóc, cậu ấy sẽ chạy đến và nhẹ nhàng ôm họ như một người mẹ để an ủi. Đó chính là gia đình ㅠㅠ 


10. [+64; -3] BTS ㅜㅜ Mọi người có thể thấy mối quan hệ khăng khít của họ cho dù mới thích nhóm trong một thời gian ngắn ㅜㅜ Jungkook đến Seoul khi cậu ấy mới 15 tuổi và cậu ấy nói các anh đã nuôi lớn mình, nhìn thấy các anh có khoảng thời gian nặng nề về tâm lý là điều đau lòng nhất mà cậu ấy phải chịu ㅜㅜ họ còn nhường phòng cho những thành viên khác ㅜㅜ họ thật sự rất tốt ㅜㅜ 


Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN