9/10/16

[TRANS] Lý do tại sao chúng ta phải stream nhạc


BTS | ANON | 2016.10.07 22:28
View 281 | +26

Xin chào. Mình chỉ là một người bình thường thôi và mình chẳng biết liệu có thể viết bài lên đây không nữa...

Mình làm thêm ở tiệm cà phê và cảm thấy được chữa lành vết thương sau khi nghe các bài hát của BTS nên mình đã lên đây để cám ơn mọi người
Quán cà phê của tụi mình bật các bài hát trên BXH suốt ngày
Và gần đây, rất nhiều ca khúc của BTS leo ngược lên BXH
Mình rất thích các bài mà họ bất nên gần đây đã tìm kiếm tên nghệ sĩ
Và các bài hát đó là của BTS...

Mình đã tìm trên mạng và nhận ra họ có nhiều bài đỉnh lắm. Mình không nhận ra cho đến tận bây giờ đó
Giữa những vị khách đến quán cà phê của tụi mình, mình cũng thấy nhiều người tìm kiếm bài hát trên các app chơi nhạc nữa? khi tụi mình bật bài của BTS ý
Mình nghe bảo là nhóm sắp comeback nên xin hãy giúp bài hát của họ vào được BXH vầy thì mình có thể nghe bài của nhóm khi đang làm thêm.
Bài hát của nhóm đúng gu của mình luôn.

Mà gần đây mình đã xem teaser... quá đỉnh luôn... dù sao thì các bạn fan, hãy cố lên nhé~

Source: Pann
E-trans: Peachisoda