7/10/16

[INSTIZ] Cậu idol nam điển hình dùng máy hút bụi để đám ruồi lằn khỏi bu vào thức ăn



Là em út của BTS - Jungkook đó

Jin: Tụi mình ăn uống theo chế độ riêng và thường hay ăn trái cây. Bởi vì trái cái nên có nhiều ruồi lằn lắm. Những con ruồi sẽ sinh sôi nảy nở thành 40-50 con lận nên tụi mình chẳng thể kiểm soát được tình hình nữa.
Tụi mình đã thử phun thuốc xịt côn trùng nhưng mà không thể làm thế được vì còn nhiều thức ăn và đồ dùng trên bàn nữa. Mình nghĩ Jungkook thực sự cảm thấy không còn sự lựa chọn nào khác nên ẻm đã cầm máy hút bụi hút tất cả chúng vào (cười ná thở)

Mình nghĩ Jungkook thực sự cảm thấy không còn sự lựa chọn nào khác nên ẻm đã cầm máy hút bụi hút tất cả chúng vào (cười ná thở)

Mình nghĩ Jungkook thực sự cảm thấy không còn sự lựa chọn nào khác nên ẻm đã cầm máy hút bụi hút tất cả chúng vào (cười ná thở)

Mình nghĩ Jungkook thực sự cảm thấy không còn sự lựa chọn nào khác nên ẻm đã cầm máy hút bụi hút tất cả chúng vào (cười ná thở)

Cậu ấy thật tàn nhẫn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Rap Monster: Wow, đó cũng là một loại năng lực đấy chứ. (cười to)

Jin: Vậy nên hầu như chúng đều 'ra đi' hết 10 trên tổng số 50 con vẫn còn trụ lại. (lại cười mãnh liệt =))))

ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nghĩa là ảnh tỉ mẩn ngồi đến 10 con ruồi

Jimin: Mình vừa đi ra khỏi phòng tắm sau khi tập luyện và nhìn thấy ai đó đang dùng máy hút bụi. (cười vật vã)

Jungkook lại làm vậy lần nữa rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Jungkook: Mình chẳng tìm thấy chai thuốc xịt công trùng nào ở KTX cả và thậm chí nếu có thì tụi mình cũng không thể xịt thuốc được vì có nhiều đó trên mà, nên khi mình nhìn thấy cái máy hút bụi thì đã nghĩ rằng "ah, chính là nó rồi"

Làm như nào cậu ấy có thể nghĩ đến việc hút ruồi bằng máy hút bụi chứ ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ẻm quá tuyệt vời ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

Chẳng có gì là út Vàng của chúng ta không làm được cả


----------------------------
Phản hồi bài viết +16

1. Làm như nào mà ẻm có thể nghĩ ra cái ý tưởng vl vậy chứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Kookie quá sức đáng yêu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3. Ôi thần linh ơi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Jungkook ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ cậu nhóc thông minh đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ đó là lỗi của con ruồi chứ bộ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. Mình đã thử làm điều đó khi còn nhỏ và đã bị mẹ đánh đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Jungkook, cậu có thể dễ dàng bắt được chúng bằng cách mang găng tay cao su cùng thật nhiều xà phòng rửa chén trên lòng bàn tay sau đó chỉ cần xoa tay xung quanh mấy con ruồi là được ㅋㅋ

6. Khi Jungkook bắt gặp một con bọ /là chuồn chuồn đó các mẹ/

7. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cậu ấy tuyệt thật chứ ㅋㅋㅋㅋ

Source: Instiz
Etrans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN