20/10/16

[PANN] 161018 Có câu chuyện nào hài hước về các idol không?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


T/N: Bài đăng gốc nhắc đến Infinite. Nhưng tụi mình chỉ trans những phần liên quan đến BTS thôi

-----------------------------------
Phản hồi bài viết [+389; -8]

1. [+319; -72] Các thành viên trong gia đình luôn sát cánh bên họ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

~Aladain fansign~
Namjoon: Em gái của mình đã xem video vũ đạo và bảo: "Oppa đã tiến bộ rất nhiều đó, nhưng Jin oppa vẫn có hơi... Em nghĩ anh ấy cần tập luyện nhiều hơn nữaㅋㅋ"
Seokjin: này! (dỗi) Anh của anh cũng xem video và bảo "Jin, em đã tiến bộ nhiều lắm nhưng mà Namjoon cần luyện tập nhiều hơn"
Yoongi: Anh của tui bảo cả hai người đều nhảy chả được gì cả~


2. [+261; -71] Đây cũng là cách mà các idol phản ứng sao...? 
2014. 09 episode at a BTS fansign

BTS: (xuất hiện ở địa điểm tổ chức fansign)
Fanboy: (vẫn luôn ngồi ở đó)
BTS: (tia thấy cậu fanboy) WOW GIAI!!! WOW!!! WOWWW!!! WOW!!!! GIAI!!! GIAI KÌA MẤY ĐỨA!!!
Fanboy: . . . 


4. [+212; -16] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋCâu chuyện đó ㅋㅋ cái ngày mà Kim Namjoon đang 'chiến tranh lạnh' với em gái ㅋㅋㅋㅋㅋ trời đang mưa và cậu ấy đã mang tất cả ô đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ cậu ấy là một ông anh đúng chuẩn luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


5. [+187; -12] Khi bạn gọi Jungkook là "oppa" ở fansign và nếu cậu ấy nghĩ bạn là một noona, cậu ấy sẽ nhìn fan với ánh mắt như thế này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 


6. [+135; -8] Khi Suga đánh mất USB
Jin: Mấy đứa không cất nó ở trong túi đấy chứ??
Những người khác: Không mà
Jin: (nhìn thấy túi của V lòi ra ngoài) Cái gì trong túi của em đấy?
V: Bánh hấp mà.
Jin: ....? lấy ra xem nào.
Và nó thật sự là một cái bánh hấp ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 


7. [+98; -1] Mình đã mang tới một quả gif vui nhộn nè ㅋㅋㅋ Mình nghĩ nó là một chú cún đồ chơi có thể cắn? dù sao thì ảnh cũng bị nó dọa cho sợ chết khiếp nhưng mà vẫn giả vờ bình tĩnh ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ và bạn fan gật đầu cũng quá là cute luôn  


8. [+95; -12] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ trứng ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋcó lông ㅋㅋㅋㅋㅋ 
Jungkook: Mình thức dậy bởi vì tiếng hét của Seokjin hyung. Anh ấy bảo là mấy quả trứng có lông.. 
Đó là lý do tại sao mình đã bảo Taehyung hyung là đừng để mấy quả kiwi vào khay trứng đó..


Source: Pann
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN