6/10/16

[Bài báo] BTS tiết lộ tracklist của "WINGS".. solo track cho từng thành viên



Nhóm nhạc BTS vừa tiết lộ danh sách tracklist cho full album 'WINGS' bao gồm cả những ca khúc solo cho từng thành viên

Vào 12h sáng ngày 6 tháng 10, BTS đã tiết lộ hình ảnh tracklist trên tài khoản SNS chính thức của mình

Trong bức hình được tiết lộ, bao gồm ca khúc intro 'Intro: Boy Meets Evil' đã được bật mí trên comeback trailer video, 'Máu, mồ hôi, nước mắt' và cả những ca khúc khác nữa. Danh sách bao gồm 15 bài hát

Album này bao gồm cả những ca khúc solo cho mỗi thành viên và đây là lần đầu tiên kể từ khi BTS debut nên điều này đang thu hút rất nhiều sự chú ý

7 ca khúc solo gồm có 'Begin', 'Lie', 'First Love', 'MAMA' trùng hợp với film ngắn được phát hàng trước đó

Từng ca khúc đã được tiết lộ từ trước là ca khúc chủ đề cho từng đoạn film ngắn, giúp chúng ta phần nào định hình được âm sắc của album sắp tới

BTS sẽ cho ra mắt full album thứ hai 'WINGS' vào này 10 tới đây

----------------------------
Phản hồi bài viết +163

1. [+375; -28] Điên thật rồi... Mình đã chỉ ước các thành viên có những ca khúc nhưng chưa bao giờ nghĩ chuyện đó sẽ xảy ra cả.. vậy là từng thành viên sẽ có ca khúc riêng theo teaser của mình... 8ㅁ8 Họ sẽ cho chúng ta lí do để tận hưởng cuộc đời một cách trọn vẹn nhất ㅠㅠ

2. [+389; -38] Quào tracklist mới tung ra hôm nay đó hả?
Mình chỉ vào đây sau khi đọc thấy điều đó và thực sự là hồn tiêu phách tán luôn.. 15 bài bao gồm cả các bài solo.. Thực lòng mình nghĩ BTS không chỉ là một nhóm nhạc xu hướng. Mình nghĩ đã đến lúc để họ khẳng định vị thế của một nhóm nhạc hàng top. andom của nhóm đang tăng lên và chất nghệ sĩ cũng tăng lên rất nhiều. Như mong đợi, BTS là nghệ sĩ mà chúng ta luôn tin tưởng vào âm nhạc của họ

3. [+311; -20] BTS hãy thành công tật rực rỡ nhé ♥♥♥♥

4. [+271; -12] Solo tracks ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Mình sẽ tận hưởng chúng

5. [+254; -13] WINGS, hãy lên đỉnh luôn nhé!! Mình sẽ mong chờ ngày mồng 10

6. [+68; -3] Không phải Outro mà là Interlude, vậy có nghĩa là album này cũng chưa phải là kết thúc của WINGS. Qúa đỉnh..

7. [+62; -2] Wow solo tracks.. chưa bao giờ nghĩ chuyện này thực sự sẽ xảy ra.. Mình thắc mắc không biết nhóm đã tập luyện vất vả đến nhường nào ㅠㅠ Mình sẽ được nghe nó nhanh thôi. BTS cố lên!!

8. [+59; -2] Solo tracks thật đó hả???????? Ý của ấy là solo tracks??????? hơ

9. [+60; -3] Hy vọng album này sẽ vút bay y như tựa đề của nó!!! BTS thực sự luôn làm việc cật lực và thực sự quan tâm đến fan.. cám ơn nhiều lắm 


Source: Naver
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN