27/10/16

[ARTICLE] 161027 "BTS" vươn ra thế giới... "Tụi mình sẽ trở thành những Idol mà các bạn có thể tin tưởng lắng nghe"



BTS đã đứng trên US Billboard Album Chart ở tuần thứ 2.

Họ là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên tạo nên kỷ lục lớn như vậy.

Phóng viên Yoon Hyunsook đã có cuộc gặp gỡ với "Idol của những kỷ lục" BTS, những chàng trai làm nên lịch sử và thay đổi K-pop. 

Hiện tại, đây đã là tuần thứ 2 album mới của BTS "WINGS" có mặt trên US Billboard Album Chart.

Vào tuần đầu tiên nhóm đứng ở vị trí #26 và đó là kết quả tốt nhất mà nghệ sĩ Hàn Quốc đạt được tính đến nay. 
Và nhóm cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng trong 2 tuần liên tiếp với cùng 1 album.
Chúng tôi đã hỏi họ đâu là bí mật phía sau việc gặt hái những kỷ lục như dẫn đầu 97 BXH iTunes trên thế giới và trở thành xu hướng của K-pop 

Suga: Tất cả các thành viên đều tham gia vào việc thực hiện album và mình nghĩ Bangtan đã viết ra những ca từ có liên hệ và mang tính cổ vũ đối với những người nghe nhạc trong độ tuổi từ 10 ~ 20 

Jimin: Tụi mình cố hết sức cho mọi người thấy nhiều khía cạnh của trên SNS và mình nghĩ các fan cảm thấy sức hút như những người anh/em trai vậy đó 

Rap Monster: Mình nghĩ là mọi người đã vượt qua rào cản ngôn ngữ hay quốc gia để cảm nhận được nguồn năng lượng từ Bangtan. 

Mặc dù rất tự hào về độ nổi tiếng bùng nổ của mình nhưng Bangtan vẫn rất khiêm tốn.

J-Hope: Nhiều fan của tụi mình và công chúng đã xem video của Bangtan với cái nhìn thiện chí, và rồi mình đã nghĩ, "Ah, những nỗ lực của chúng ta đã được đền đáp rồi.." 

Jin: Mình nghĩ là cũng đúng khi tụi mình nói nhóm cảm thấy có nhiều trọng trách hơn nhưng không cảm thấy áp lực. Mình tin rằng tụi mình vẫn sẽ cải thiện những gì mà Bangtan đã làm để có những màn trình diễn tốt hơn ở thời điểm này. 

Bangtan Boys đã ra mắt công chúng vào 3 năm trước. Họ đang viết ra một câu chuyện dài đáng nhớ về quá trình trưởng thành của nhóm, nhưng tất cả đều nói rằng vẫn còn nhiều thứ phải thể hiện hơn nữa 

V: Tụi mình hy vọng có thể có cơ hội để kể câu chuyện của những người khác thông qua âm nhạc của mình, không chỉ đơn thuần là câu chuyện của riêng mình Bangtan. 

Jungkook: Mình đoán concept của tụi mình đến một thời điểm nào đó có thể tự nhiên hoà nhập với thế hệ này? Đó là suy nghĩ của mình. 

Họ cũng tiết lộ ước mơ của mình trở thành Idol có thể khiến người nghe tin tưởng để nghe nhạc của mình và là một nhóm nhạc tiếp tục lớn mạnh cùng với các fan của mình.

Suga: Nỗi đau mà người trẻ phải trải qua, tụi mình đã cố hết sức để đưa vào nhiều nhất có thể và hy vọng tụi mình có thể gửi tặng các bạn món quà âm nhạc phản ánh được nhiều vấn đề hiện thực như vậy

Rap Monster: Một nhóm mà bạn luôn tin tưởng lắng nghe âm nhạc của họ, một nhóm mà bạn tin tưởng đón xem, tụi mình thực sự hy vọng nhóm có thể trở thành một BTS mà các bạn có thể tin tưởng để nghe và xem như thế ...


Source: Naver
E-trans: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN 
Take out with full credits!