15/9/16

[INTERVIEW] Jungkook @ tạp chí AREA Nhật Bản


- Trước ngày sinh nhật: Thậm chí đêm hôm trước mình đã thức đó. Ngày mai là sinh nhật của mình và mình luôn tải các bản cover cho các fan vào trước ngày sinh nhật.
Mình muốn đáp lại sự ủng hộ của các bạn. Nên đã thức để thu âm bản cover đó.

- Có phải ca từ trong các ca khúc của nhóm bao hàm sự phê phán và chống lại xã hội?
Jungkook: Tụi mình đã nhận được nhiều bức thư từ Nam Mĩ, châu Âu và khắp nơi trên thế giới. Họ viết rằng: "Mình đang phải trải qua thời kì khó khăn, nhưng nhờ các ca từ trong các bài hát của BTS đã khiến mình cảm thấy tốt hơn rất nhiều." Mỗi khi tụi mình đọc những bức thư vậy cũng cảm thấy mạnh mẽ hơn nhiều. Điều đó làm cho mình cực kì vui luôn.

- Tokyo là điểm dừng chân cuối cùng của Asia tour qua 10 thành phố của BTS vào tháng 8 vừa rồi. Và các bạn cũng đã được biểu diễn ở A-Nation rồi
Jungkook: A-Nation là một sân khấu lớn đối với tụi mình vì có rất nhiều nghệ sĩ khác nhau biểu diễn ở nhạc hội này.
Tụi mình đã khích lệ lẫn nhau để thu hút sự chú ý của những fan đến xem các nghệ sĩ khác và cố gắng biểu diễn các ca khúc mà nhóm đã lựa chọn cẩn thận

- Đây đã là năm thứ 2 kể từ khi họ debut ở Nhật
JK: Thực ra tụi mình chỉ đi đến nhà hát nơi tổ chức concert rồi trở về khách sạn nên gần như không đi ra ngoài luôn
J Hope: à, tụi mình đã đến Harajuku rồi!

- Mục tiêu tiếp theo của các bạn?
JK: Mình hy vọng chúng mình có thể trở thành một nhóm nhạc làm việc chăm chỉ để ngày càng tiến bộ (mọi người đều gật đầu)


Engtrans: here
Vtrans & share: JKVN

0 Comments: