19/9/16

[Instiz] 160918 Idol đã bước sang tuổi 20 nhưng vẫn đang học cấp 3




BTS Jungkook sanh thần vào năm 1997 nhưng cậu ấy lại đi học muộn hơn 1 năm so với các bạn đồng trang lứa, nên vẫn học lớp 12ㅋㅋ


Mặc dù là học sinh trung học nhưng chúng ta đã thấy, cậu ấy phải uống bia trên TV...



+ Jungkook chụp ảnh cùng tất cả fangirls khi cậu ấy tới Hongdae trong năm nay nèㅋㅋㅋ

------------------------------
Phản hồi bài viết [+41]

1. Ahk....ahk....

ㄴ Tim tui cứ đập thình thịch mỗi khi nhìn thấy Jeon viết thật chân tình fansign đó. Cơ mà khi ở trường thì ngược lại...
ㄴ Và tui đã chớt khi nhìn thấy cậu ấy bỏ khuyên tai lúc đến trường ....

2. Wow...con trai của mị đó...hãy nhìn vô khuôn mặt đẹp trai ấy đi... oppa...opppaaaaa! 

3. Chồng à ㅠㅠ
ㄴbây đâu, chém đầu ㅠㅠ
ㄴHãy nói lời cuối trước khi vào tù đi?
ㄴ(chủ thớt) À ní. mị sẽ không vào trại đâu

4. Cậu ấy còn trẻ mà đã đẹp trai đến thế rồi... 

5. Tớ ngửi thấy mùi thơm thơm của đức ông chồng khi đọc tiêu đề, đúng như mong đợi, chính là Jungkook!
ㄴ Jung Kook (100 tuổi, cụ ông)
ㄴ Jungkook (56 tuổi, nông dân)
ㄴ Jungkook (30 tháng tuổi, bé bi)

6. Ahhhㅠㅠㅠㅠchồng của mị
ㄴ Thím có muốn bị Holly nó cắn không (cún của Suga)
ㄴ Không nha, vì tui là Holly đó má
ㄴ Holly, đi trông nhà đê
ㄴ Nô nồ.
ㄴ Yoongi, em sẽ mang con Holly về phòng canh
ㄴ Gâu! Gâu! Không đâu!!!! Holly thuộc về Yoongi!!!

7. Nếu tui tới Hongdae thì có khả năng gặp Jungkook không???ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

8. Jeon..Jungkook...(sụp đổ)

9. Ẻm quá đẹp trai làm tui không thể...

10. Wow, cậu ấy đẹp trai quá, mặc đồng phục trông còn soái hơn kìa ~

Source: Instiz 
Trans cr: Peachisoda
Vtrans & reup: JKVN

0 Comments: